• Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm
Đăng nhập  Đăng ký
home
home
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm

Bấm vào đây
để mở menu

Trang chủ|Việc làm

Tuyển dụng Nhân viên tiếp nhận đơn hàng

CÔNG TY TNHH GOLD CABLE VIỆT NAM

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 64 | Mã: NTD2585 | Ngày làm mới: 26/03/2025

Mức lương: 12-15 triệu

Nơi làm việc: Hưng Yên

Kinh nghiệm: 5 năm

Chức vụ: Lao động kỹ thuật

Bằng cấp: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Khác

Vị trí tuyển dụng: Chuyên môn

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật
2. Chức danh công việc: Nhân viên tiếp nhận đơn hàng
3. Số lượng: 01
4.Thời gian làm việc: Từ ngày 01/5/2025 đến ngày 01/05/2027
5. Địa điểm làm việc: Đường G6, Khu G, Khu công nghiệp Phố Nối A mở rộng diện tích 92,5ha, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.
6. Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Tiếp nhận đơn hàng: Nhân viên tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, website, hoặc trực tiếp. Đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được ghi nhận chính xác và đầy đủ.
Kiểm tra thông tin đơn hàng: Xác minh các thông tin về sản phẩm, số lượng, giá cả, địa chỉ giao hàng và phương thức thanh toán của khách hàng.
Lập đơn hàng: Tạo và nhập đơn hàng vào hệ thống quản lý đơn hàng hoặc phần mềm của công ty, đảm bảo các chi tiết đơn hàng được lưu trữ chính xác.
Liên hệ với khách hàng: Nếu cần thiết, gọi lại hoặc gửi email để làm rõ các chi tiết về đơn hàng, cập nhật tình trạng hoặc xác nhận các thông tin quan trọng với khách hàng.
Xử lý các yêu cầu đặc biệt: Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng như thời gian giao hàng, hình thức thanh toán, hay các yêu cầu hỗ trợ khác liên quan đến đơn hàng.
Giải quyết khiếu nại (nếu có): Trong trường hợp có sự cố với đơn hàng (sai sản phẩm, thiếu hàng, giao hàng muộn, v.v.), nhân viên tiếp nhận đơn hàng sẽ phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết và thông báo kịp thời cho khách hàng.
Theo dõi đơn hàng: Theo dõi tình trạng của đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng xong, đảm bảo đơn hàng được xử lý và vận chuyển đúng hạn.
Hỗ trợ bộ phận kho và giao hàng: Cung cấp thông tin về các đơn hàng cho bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo quá trình chuẩn bị và vận chuyển diễn ra suôn sẻ.
Lưu trữ và báo cáo: Lưu trữ thông tin liên quan đến đơn hàng, tạo báo cáo theo yêu cầu của cấp trên hoặc phòng ban liên quan.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương bình quân 14 triệu đồng / tháng

Yêu cầu công việc

7. Yêu cầu trình độ:
+ Không yêu cầu bằng cấp;
Nhân viên tiếp nhận đơn hàng cần có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong công việc, và quen thuộc với các phần mềm quản lý đơn hàng để có thể thực hiện công việc một cách chính xác và hiệu quả.
+ Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết.
8. Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
9. Yêu cầu khác (nếu có): Sức khỏe tốt. Có thể đi công tác trong/ngoài nước

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Đỗ Thị Diệu

Địa chỉ liên hệ

Đường G6, Khu G, Khu công nghiệp Phố Nối A mở rộng diện tích 92,5ha, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Điện thoại liên hệ

0911386998

Email liên hệ

dieuhy89@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Ý kiến đóng góp
Xác thực
 
Thông báo
Bạn đã gửi ý kiến thành công.
Ý kiến của bạn sẽ được duyệt trước khi hiển thị!
Thông báo
Đường truyền dữ liệu không ổn định.
Vui lòng thử lại sau
Thông báo
Bạn chưa chọn xác thực bảo mật.
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Tuyển Lao động phổ thôngCÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ HƯNG PHÁT10-12 triệuHưng Yên
Tuyển công nhân sản xuấtCÔNG TY TNHH HỆ THỐNG DÂY SUMI-HANEL7-10 triệuTP.Hà Nội
Nhân viên bán hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
Giám sát bán hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Giám sát thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Nhân viên thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
Nhân viên Bán hàng Siêu thịCông ty TNHH AEON Việt Nam – Chi nhánh Hưng YênThoả thuậnHưng Yên

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin dịch vụ việc làm
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 485.608
Hồ sơ tìm việc: 282
Nhà tuyển dụng: 2.343
Tin tuyển dụng: 4.867
Chủ đề: Phông chữ: Kích cỡ chữ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HƯNG YÊN

Trụ sở chính: Số 303 đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

Điện thoại: Phòng Hành chính - Tổng hợp: 0221 3550176;

Phòng Bảo hiểm thất nghiệp: 0221 3559249        

     
Copyright 2019 www.bigtechviet.com        
http://45.118.145.109:46864
WEB_HUNGYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm