• Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm
Đăng nhập  Đăng ký
home
home
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm

Bấm vào đây
để mở menu

Trang chủ|Việc làm

Quản lý cơ sở kinh doanh Cup Of Tea

Công ty TNHH Tea Republic

Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2019
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 99 | Mã: NTD1084 | Ngày làm mới: 17/04/2019

Mức lương: 10-12 triệu

Nơi làm việc: TP.Hà Nội

Kinh nghiệm: 2 năm

Chức vụ: Nhân viên

Bằng cấp: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Việc làm theo ca/Đổi ca

Số lượng cần tuyển: 10

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm & Đồ uống

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

 Quản lý nhân viên:
- Đề xuất tuyển dụng/luân chuyển/cho nghỉ việc các vị trí nhân viên trong cửa hàng
- Tham gia tuyển dụng, giám sát tuyển dụng, ra quyết định tuyển dụng.
- Tổ chức đào tạo nhân viên, kiểm tra chất lượng đào tạo nhân viên. Đánh giá và xét duyệt đánh giá nhân viên định kỳ.
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, đúng quy định của cửa hàng. Đưa ra các quyết định khen thưởng/xử phạt theo quy định.
- Giải quyết các vấn đề nội bộ nhằm đảm bảo môi trường làm việc công bằng, văn minh, hòa đồng và đoàn kết.
 Quản lý cơ sở vật chất:
- Giám sát việc sử dụng và duy trì sự hoạt động ổn định, xanh sạch của các thiết bị, hạng mục cơ sở vật chất
- Đề xuất/xét duyệt đề xuất sửa chữa/mua sắm/lắp đặt các thiết bị, hạng mục cơ sở vật chất kịp thời
- Đảm bảo các công tác VSATTP, PCCC và an ninh tại cửa hàng
 Quản lý đối tác:
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác của cửa hàng, giải quyết các vướng mắc khi phát sinh
- Luôn chủ động nắm bắt thông tin đối tác, đề xuất thay thế những đối tác có khả năng tốt hơn.
 Quản lý sản phẩm:
- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng nguyên liệu và sản phẩm theo các quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy chuẩn của cửa hàng
- Kiểm soát, tiếp nhận và giải quyết các báo cáo về chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất các vấn đề liên quan tới cải thiện chất lượng và cách thức làm các sản phẩm hiện có; phát triển các sản phẩm mới theo mùa
 Quản lý khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về đặt bàn từ khách hàng cũng như yêu cầu thuê không gian, địa điểm của cửa hàng để tổ chức sự kiện.
- Trực tiếp tư vấn sản phẩm cho khách hàng và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng
 Quản lý tài chính:
- Quản lý dòng tiền
- Tối ưu hóa chi phí
- Triển khai các hoạt động marketing, thúc đẩy doanh thu theo kế hoạch từ Công ty

Quyền lợi được hưởng

 Mức thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (lương có thể đạt từ 10 triệu đồng/tháng trở lên+ thưởng 3% -5% lợi nhuận nếu đạt target kinh doanh)
 Thưởng các dịp Lễ, Tết
 Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN. Có nghỉ phép năm
 Được giảm giá khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng
 Được đào tạo và cử đi học nâng cao
 Được ưu tiên cân nhắc ở các vị trí Quản lý cao hơn khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng

Yêu cầu công việc

 Kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm ở vị trí Phó quản lý, Quản lý cửa hàng. Ngành nghề nhà hàng, khách sạn, du lịch là một lợi thế
 Hiểu rõ bản chất công việc ngành F&B sẵn sàng gắn bó và cống hiến lâu dài
 Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nói ít làm nhiều, có ý chí cầu tiến, tinh tế trong nhìn nhận vấn đề và linh hoạt xử lý công việc.
 Tư duy logic, làm việc theo kế hoạch, lãnh đạo nhóm tốt. Luôn hành động vì lợi ích chung
 Kỹ năng giao tiếp (chú trọng kỹ năng nghe, đọc hiểu và diễn đạt xúc tích, thuyết phục) tốt và thực thi theo kế hoạch và chỉ đạo trực tiếp bài bản, quyết liệt
 Sử dụng thành thạo các công cụ Office và công cụ quản lý công việc
 Biết pha chế đồ tổng hợp ở mức độ cơ bản: Hoa quả, sinh tố, cà phê, trà
 Chăm chỉ, tỉ mỉ chu đáo, sạch sẽ
 Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
 Nếu bạn thực sự sẵn sàng làm và cần công việc này thì hãy “nên” liên lạc với bọn mình nhé

Yêu cầu hồ sơ

 Các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển tới địa chỉ email: hr@tearepublic.vn

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2019

Thông tin liên hệ

Điện thoại liên hệ:

0221 3862 753

Email liên hệ:

phongthongtinhy@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Ý kiến đóng góp
Xác thực
 
Thông báo
Bạn đã gửi ý kiến thành công.
Ý kiến của bạn sẽ được duyệt trước khi hiển thị!
Thông báo
Đường truyền dữ liệu không ổn định.
Vui lòng thử lại sau
Thông báo
Bạn chưa chọn xác thực bảo mật.
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANHCông ty cổ phần học viện công nghệ giáo dục Blue English Khu vực Thái Bình20-25 triệuHưng Yên
Nhân viên phòng mua hàngChi Nhánh Công ty TNHH Khuôn đúc Tsukuba Việt Nam Tại Hưng Yên25-30 triệuHưng Yên
Lao động kỹ thuậtCông ty TNHH COT Việt Nam25-30 triệuHưng Yên
Kỹ thuật viên máy cắtCông ty TNHH Vật Liệu mới Nhuận Phát12-15 triệuHưng Yên
NHÂN VIÊN KHOCÔNG TY TNHH SẢN PHẨM ISUN VIỆT NAM15-20 triệuHưng Yên
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÀ QUẢN LÝ - CHỦ TỊCH CÔNG TYCÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ENVIRONSTAR25-30 triệuHưng Yên
Trưởng phòng kinh doanhCÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SẠCH WANZHONG VIỆT NAM12-15 triệuHưng Yên

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02213.556.124
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02213.556.124
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin dịch vụ việc làm
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 548.933
Hồ sơ tìm việc: 297
Nhà tuyển dụng: 2.534
Tin tuyển dụng: 5.669
Chủ đề: Phông chữ: Kích cỡ chữ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HƯNG YÊN

Trụ sở chính: Số 303 đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

Điện thoại: Phòng Hành chính - Tổng hợp: 0221 3550176;

Phòng Bảo hiểm thất nghiệp: 0221 3559249        

     
Copyright 2019 www.bigtechviet.com        
http://45.118.145.109:46864
WEB_HUNGYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm