• Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm
Đăng nhập  Đăng ký
home
home
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm

Bấm vào đây
để mở menu

Trang chủ|Việc làm

Nhân viên tổng hợp

Công ty TNHH Highend Vina

Hạn nộp hồ sơ: 27/02/2024
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 85 | Mã: NTD2545 | Ngày làm mới: 05/02/2024

Mức lương: 15-20 triệu

Nơi làm việc: Hưng Yên

Kinh nghiệm: 5 năm

Chức vụ: Lao động kỹ thuật

Bằng cấp: Phổ thông

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Sản xuất

Vị trí tuyển dụng: Chuyên môn

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

-Quản lý thông tin nhân sự và hồ sơ nhân viên
• Đảm nhận việc quản lý thông tin liên quan đến nhân sự trong tổ chức, bao gồm các hồ sơ nhân viên, thông tin cá nhân, lịch sử công tác, và các tài liệu quan trọng khác.
• Đảm bảo tính chính xác, bảo mật và dễ dàng truy cập khi cần thiết.
-Thực hiện các quy trình tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp
• Thực hiện các quy trình tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên mới.
• Đăng tin tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ, tiến hành phỏng vấn, kiểm tra tham chiếu.
• Đảm bảo quy trình tuyển dụng nhân sự được thực hiện theo kế hoạch, chiến lược đã xây dựng trước đó chuyên nghiệp và hiệu quả.
-Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nhân sự
• Đảm bảo rằng tổ chức tuân thủ các quy định, luật pháp và chính sách nhân sự hiện hành.
• Cập nhật và thực hiện các quy định về lương, chế độ làm việc, an toàn lao động, bảo hiểm xã hội và các chính sách khác liên quan đến nhân sự.
-Quản lý chế độ và phúc lợi nhân viên
• Quản lý và đảm bảo việc thực hiện các chế độ và phúc lợi cho nhân viên. Điều này bao gồm chế độ lương, bảo hiểm, kỷ luật, nghỉ phép, và các chính sách phúc lợi khác.
• Đảm bảo rằng các chế độ và phúc lợi được áp dụng công bằng, nhân viên được hưởng đầy đủ quyền lợi của mình.
-Hỗ trợ trong quản lý hiệu suất và phát triển nhân viên
• Hỗ trợ trong việc quản lý hiệu suất và phát triển nhân viên.
• Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
• Tư vấn và hỗ trợ nhân viên trong việc đạt được tiềm năng và mục tiêu cá nhân của họ.
-Xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
• Xử lý các vấn đề và tranh chấp liên quan đến nhân sự.
• Xử lý khiếu nại, giải quyết xung đột lao động.
• Hỗ trợ các nhân viên khác trong quá trình điều chỉnh và thay đổi chức danh
• Tư vấn nhân viên về các vấn đề liên quan đến chính sách và quy định nhân sự.
• Đảm bảo tuân thủ quy trình giải quyết tranh chấp, và xây dựng môi trường làm việc hòa đồng và chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Lương bình quân/tháng: 15 triệu đồng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ:
- Kỹ năng quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác
- Kiến thức về quy định và chính sách nhân sự
- Kỹ năng tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên
- Khả năng quản lý thời gian và làm việc đa nhiệm
- Kiến thức về quản lý hiệu suất, phát triển nhân viên
- Khả năng đánh giá các nhu cầu nhân sự của công ty và xác định chiến lược định hướng nhân sự phù hợp. Bao gồm khả năng phân tích thông tin, đánh giá năng lực và tiềm năng của ứng viên, đánh giá hiệu quả của chính sách nhân sự và đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của công ty.
- Có kiến thức và kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm nhân sự (HRM – Human Resources Management) hiện đại, các công cụ quản lý nhân sự.
Yêu cầu kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm làm việc
Yêu cầu khác (nếu có): - Trình độ ngoại ngữ tốt, có khả năng giao tiếp Anh, Trung, Nhật, Hàn,….

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
27/02/2024

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

ĐÀO THỊ MY

Địa chỉ liên hệ

Lô CN2-4 và CN2-7, KCN Minh Quang, Phường Bạch Sam, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại liên hệ

0393804027

Email liên hệ

daomymhhy@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Ý kiến đóng góp
Xác thực
 
Thông báo
Bạn đã gửi ý kiến thành công.
Ý kiến của bạn sẽ được duyệt trước khi hiển thị!
Thông báo
Đường truyền dữ liệu không ổn định.
Vui lòng thử lại sau
Thông báo
Bạn chưa chọn xác thực bảo mật.
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANHCông ty cổ phần học viện công nghệ giáo dục Blue English Khu vực Thái Bình20-25 triệuHưng Yên
Nhân viên phòng mua hàngChi Nhánh Công ty TNHH Khuôn đúc Tsukuba Việt Nam Tại Hưng Yên25-30 triệuHưng Yên
Kỹ thuật viên máy cắtCông ty TNHH Vật Liệu mới Nhuận Phát12-15 triệuHưng Yên
TUYỂN DỤNG GẤP NHÀ QUẢN LÝ: PHÓ GIÁM ĐỐCCÔNG TY TNHH TM&DV BLACK DIAMOND20-25 triệuHưng Yên
NHÂN VIÊN KHOCÔNG TY TNHH SẢN PHẨM ISUN VIỆT NAM15-20 triệuHưng Yên
Lao động kỹ thuậtCông ty TNHH COT Việt Nam25-30 triệuHưng Yên
Trưởng phòng kinh doanhCÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SẠCH WANZHONG VIỆT NAM12-15 triệuHưng Yên

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02213.556.124
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02213.556.124
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin dịch vụ việc làm
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 548.933
Hồ sơ tìm việc: 297
Nhà tuyển dụng: 2.533
Tin tuyển dụng: 5.668
Chủ đề: Phông chữ: Kích cỡ chữ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HƯNG YÊN

Trụ sở chính: Số 303 đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

Điện thoại: Phòng Hành chính - Tổng hợp: 0221 3550176;

Phòng Bảo hiểm thất nghiệp: 0221 3559249        

     
Copyright 2019 www.bigtechviet.com        
http://45.118.145.109:46864
WEB_HUNGYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm