• Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm
Đăng nhập  Đăng ký
home
home
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm

Bấm vào đây
để mở menu

Trang chủ|Việc làm

Nhân viên kiểm tra chất lượng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN AN NHIÊN HƯNG YÊN

Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 54 | Mã: NTD3111 | Ngày làm mới: 06/01/2025

Mức lương: 7-10 triệu

Nơi làm việc: Hưng Yên

Kinh nghiệm: 5 năm

Chức vụ: Lao động kỹ thuật

Bằng cấp: Phổ thông

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Khác

Vị trí tuyển dụng: Chuyên môn

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhân viên kiểm tra chất lượng là người chịu trách nhiệm việc thử nghiệm, phân tích sản phẩm mẫu.
Công việc áp dụng đối với cả ở nguồn đầu vào, đầu ra và giữa quy trình
- Kiểm định chất lượng sản phẩm; Kiểm tra, xem xét các thành phần trong nhóm sản phẩm được thực hiện
- Chất lượng là yếu tố tiên quyết để thuyết phục, níu chân khách hang đối với bất cứ nghành nghề nào
- Kiến nghị và đề xuất quy trình phát triển sản phẩm dựa trên kết quả kiểm nghiệm sản phẩm sao cho phù hợp
- Việc kiểm tra chất lượng trước khi giao tới khách hàng cũng nhằm mục đích an toàn cho người sử dụng
- Kiểm tra và theo dõi thường xuyên hệ thống máy móc nhằm xử lý kịp thời các sự cố xảy ra khi cần thiết
- Duy trì môi trường làm việc an toàn bằng cách tuân theo các tiêu chuẩn và quy trình, tuân thủ quy định của pháp luật
- Thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

Lương bình quân/tháng: 10 triệu đồng.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng
- Nhân viên kiểm tra chất lượng là gì sẽ quản lý chất lượng nên cần hiểu các tiêu chuẩn sản phẩm dịch vụ và hệ thống chất lượng tại nơi làm việc; hiểu và ghi nhớ các quy định về an toàn tại nơi làm việc
- Sử dụng hiệu quả phần mềm và công cụ kiểm tra
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Nhân viên kiểm tra chất lượng thường sẽ cần tìm hiểu báo cáo và giải quyết các tình huống công việc. Giao tiếp tốt sẽ giúp truyền tải thông tin rõ ràng chính xác tránh sai sót trên toàn hệ thống.
- Nhân viên kiểm tra chất lượng sẽ quản lý chất lượng nên cần có khả năng kiểm tra giám sát để nhanh chóng phát hiện sai sót và sửa chữa kịp thời
- Kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống: Sẽ có nhiều trường hợp nguyên vật liệu máy móc thiết bị sản phẩm không đạt tiêu chuẩn… Với mọi rủi ro có thể xảy ra trong khâu quản lý chất lượng sản phẩm nên đòi hỏi nhân viên kiểm tra chất lượng là gì sẽ quản lý chất lượng phải có kỹ năng xử lý linh hoạt nhanh nhẹn để tránh ảnh hưởng đến môi trường.
05 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kiểm tra chất lượng hoặc các vị trí tương đương.
* Thời gian làm việc: Từ ngày 09 tháng 05 năm 2025 đến ngày 08 tháng 05 năm 2027
* Địa điểm làm việc: Thôn Ao, xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Trịnh Thị Nhiên

Địa chỉ liên hệ

Thôn Ao, xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Điện thoại liên hệ

0348610169

Email liên hệ

ctyannhienhungyen@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Ý kiến đóng góp
Xác thực
 
Thông báo
Bạn đã gửi ý kiến thành công.
Ý kiến của bạn sẽ được duyệt trước khi hiển thị!
Thông báo
Đường truyền dữ liệu không ổn định.
Vui lòng thử lại sau
Thông báo
Bạn chưa chọn xác thực bảo mật.
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Nhân viên thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
Giám sát bán hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Giám sát thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Nhân viên bán hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
TUYỂN DỤNG CÁN BỘ, CTV TUYỂN SINH NGÀNH HÀNG KHÔNGCÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC VÀ DỊCH VỤ SKYWINGSThoả thuận
TUYỂN CÔNG NHÂNCông ty TNHH Tanaka Precision Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Nhân viên Bán hàng Siêu thịCông ty TNHH AEON Việt Nam – Chi nhánh Hưng YênThoả thuậnHưng Yên

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin dịch vụ việc làm
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 471.877
Hồ sơ tìm việc: 282
Nhà tuyển dụng: 2.316
Tin tuyển dụng: 4.726
Chủ đề: Phông chữ: Kích cỡ chữ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HƯNG YÊN

Trụ sở chính: Số 303 đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

Điện thoại: Phòng Hành chính - Tổng hợp: 0221 3550176;

Phòng Bảo hiểm thất nghiệp: 0221 3559249        

     
Copyright 2019 www.bigtechviet.com        
http://45.118.145.109:46864
WEB_HUNGYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm