• Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm
Đăng nhập  Đăng ký
home
home
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm

Bấm vào đây
để mở menu

Trang chủ|Việc làm

Giám đốc vận hành - Mã: COO-PN-HL

http://gpo.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2019
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 110 | Mã: NTD675 | Ngày làm mới: 09/04/2019

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP.Hà Nội

Kinh nghiệm: Trên 5 năm

Chức vụ: Nhân viên

Bằng cấp: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Việc làm thu nhập cao

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Sản xuất, Xuất nhập khẩu

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Giám đốc vận hành - Mã: COO-PN-HL
* Báo cáo cho: Tổng Giám đốc
* Địa điểm làm việc: tỉnh Lâm Đồng
* Mức lương: thỏa thuận
* Kinh nghiệm: 5 năm ở vị trí tương đương.
* Mô tả công việc:
1. Chịu trách nhiệm quản lý các bộ phận thuộc Khối vận hành như quy định trong Sơ đồ tổ chức của Công ty, bao gồm các hoạt động chính sau:
• Mua hàng: Quản lý nhân viên mua hàng thực hiện đúng các quy định mua hàng của Công ty. Liên tục rà soát, đánh giá danh sách nhà cung cấp lớn, các điều khoản mua hàng, đảm bảo hiệu quả cao nhất cho Công ty. Rà soát các yêu cầu đặt hàng của các bộ phận.
• Quản lý kho: Quản lý nhân viên tuân thủ các quy trình, quy định về quản lý kho, không xảy ra thất thoát, đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa trong kho, cung cấp đầy đủ cho bộ phận sản xuất và các bộ phận khác có liên quan. Thực hiện việc kiểm kho định kỳ cùng với các bộ phận có liên quan.
• Điều phối kế hoạch SX và Quản lý chất lượng:
- Làm việc với các Quản lý sản xuất, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng năm, hàng quý, hàng tháng, hàng tuần; liên tục cập nhật theo tình hình sản xuất thực tế cho Ban Giám đốc, khách hàng và các bên có liên quan.
- Lập các báo cáo quản trị với thông tin sâu và toàn diện về sản xuất, bán hàng và doanh thu – lợi nhuận hàng tháng, hàng quý và hàng năm, báo cáo Ban Giám đốc.
- Là đầu mối thu thập thông tin về tình hình sản xuất báo cáo Ban Giám đốc và các bên có liên quan. Quản lý hoạt động Quality Control (Kiểm soát chất lượng) của Công ty đảm bảo chất lượng hàng hóa, sản phẩm đầu ra và đầu vào theo đúng các quy trình, quy định và các tiêu chuẩn đã cam kết.
• Quản lý dự án: Quản lý các dự án do Ban lãnh đạo phê duyệt, đảm bảo mục tiêu, thời gian, kết quả của dự án với vai trò của đơn vị đầu mối. Là đầu mối quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ bản. Quản lý các trang trại, bộ phận kỹ thuật đảm bảo trang trại được vận hành, bảo hành, bảo trì trong điều kiện tốt nhất phục vụ sản xuất.
• Bộ phận kinh doanh: Là đầu mối liên hệ với khách hàng xuất khẩu và khách hàng trong nước để tiêu thụ sản phẩm, các quy trình sau mua hàng, giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng. Định kỳ rà soát danh sách khách hàng, đề xuất các chính sách giá, công nợ, … đối với khách hàng cho phù hợp và mang lại lớn ích lớn nhất cho Công ty.
2. Chủ động đề xuất và xây dựng các quy trình vận hành của Công ty, đảm bảo các quy trình đó được thực hiện hiệu quả nhất.
3. Thay mặt Ban Giám đốc công ty theo ủy quyền làm việc với chính quyền, đối tác, các nhà đầu tư trong và ngoài nước để mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường và các cơ hội kinh doanh khác.
4. Tham gia cùng Ban Giám đốc lập kế hoạch kinh doanh cho Công ty hàng năm. So sánh với thực tế sản xuất, cập nhật kế hoạch kinh doanh định kỳ theo thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT và Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Mức lương: thỏa thuận
• Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm
• Các chính sách đãi ngộ khác.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
• Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan …
• Kinh nghiệm: trên 5 năm tại vị trí Giám đốc vận hành hoặc các vị trí quản lý tương tự trong các công ty sản xuất (Kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất về nông nghiệp là lợi thế).
• Có hiểu biết chuyên sâu về quản lý, thiết lập quy trình, áp dụng và đánh giá quy trình
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh làm việc
• Word, excel thành thạo

Yêu cầu hồ sơ

* Cách ứng tuyển: Ứng viên gửi CV vào: rec3.gpo@gmail.com (Tiêu đề: Họ và Tên – COO-PN-HL –Kênh Ứng Tuyển)
* Liên hệ
1. Điện thoại 024.71096868 hoặc Zalo – Viber – Skype: 0986306517
2. Địa chỉ: Công ty GPO - Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
3. Chi tiết http://gpo.com.vn/giam-doc-van-hanh-ma-coo-pn-hl/

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2019

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công ty GPO

Địa chỉ liên hệ

Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại liên hệ

0986306517

Email liên hệ

rec3.gpo@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Ý kiến đóng góp
Xác thực
 
Thông báo
Bạn đã gửi ý kiến thành công.
Ý kiến của bạn sẽ được duyệt trước khi hiển thị!
Thông báo
Đường truyền dữ liệu không ổn định.
Vui lòng thử lại sau
Thông báo
Bạn chưa chọn xác thực bảo mật.
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Giám sát bán hàngCông ty TNHH Kohna Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Giám sát thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohna Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Nhân viên thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohna Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
Nhân viên bán hàngCông ty TNHH Kohna Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
Nhân viên Bán hàng Siêu thịCông ty TNHH AEON Việt Nam – Chi nhánh Hưng YênThoả thuậnHưng Yên
TUYỂN CÔNG NHÂNCông ty TNHH Tanaka Precision Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
TUYỂN DỤNG CÁN BỘ, CTV TUYỂN SINH NGÀNH HÀNG KHÔNGCÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC VÀ DỊCH VỤ SKYWINGSThoả thuận

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin dịch vụ việc làm
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 471.059
Hồ sơ tìm việc: 282
Nhà tuyển dụng: 2.314
Tin tuyển dụng: 4.710
Chủ đề: Phông chữ: Kích cỡ chữ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HƯNG YÊN

Trụ sở chính: Số 303 đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

Điện thoại: Phòng Hành chính - Tổng hợp: 0221 3550176;

Phòng Bảo hiểm thất nghiệp: 0221 3559249        

     
Copyright 2019 www.bigtechviet.com        
http://45.118.145.109:46864
WEB_HUNGYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm