Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
Trình độ học vấn
Đại học Bách khoa Hà Nội / Đại học Marjon Plymouth
Chuyên ngành: Tiếng Anh Chuyên nghiệp Quốc tế
GPA: 3.05/4.00
Trình độ chuyên môn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc
Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax 01/2023 – 01/2024
Chủ nhiệm lớp
· Hỗ trợ giáo viên trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm
· Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.
· Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm
· Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
· Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
· Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
EzCloud
08/2019 – 03/2020
Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng Quốc tế
· Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan tới phần mềm của khách hàng qua các kênh giao tiếp.
· Chuyển các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng tới bộ phận kĩ thuật, hỗ trợ giao tiếp liên chức năng giữa các nhóm, đảm bảo thông suốt thông tin giữa đội kĩ thuật Việt Nam và đối tác nước ngoài.
· Theo dõi và cập nhật quá trình xử lí vấn đề giữa đội kĩ thuật và khách hàng nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
· Hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống và kiểm tra kết quả vận hành.
· Tương tác với các kênh đại lí du lịch trực tuyến để giải quyết vấn đề liên quan tới bên thứ ba của khách hàng.
Trung tâm Tiếng Anh Triều Khúc 05/2017 – 06/2018
Trợ giảng
· Làm việc với giáo viên nước ngoài nhằm lên lịch giảng dạy cho các lớp.
· Hỗ trợ và trợ giảng học sinh trong tiết học.
· Cập nhật và tư vấn phụ huynh trong quá trình học của học sinh.