• Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm
Đăng nhập  Đăng ký
home
home
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Tin tức
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Đào tạo nghề
  • Tư vấn
  • Sàn việc làm

Bấm vào đây
để mở menu

Trang chủ|Việc làm

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

CÔNG TY TNHH XE ĐIỆN TLG VIỆT NAM

Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 60 | Mã: NTD2714 | Ngày làm mới: 02/04/2025

Mức lương: 15-20 triệu

Nơi làm việc: Hưng Yên

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Chức vụ: Trưởng phòng

Bằng cấp: Phổ thông

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Sản xuất

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Vị trí công việc: Giám đốc điều hành
2. Chức danh công việc: Trưởng phòng nhân sự
3. Số lượng: 01
4. Thời gian làm việc: Từ ngày 02/6/2025 đến ngày 01/6/2027.
5. Địa điểm làm việc: Lô CN1-8, Khu công nghiệp Minh Quang, Phường Bạch Sam, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.
6. Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động của phòng nhân sự;
+ Giám sát việc thực hiện các chương trình liên quan đến nguồn nhân lực. Xác định các cơ hội để cải tiến và giải quyết vấn đề nhân lực;
+ Giám sát và quản lý việc báo cáo của nhân viên phòng nhân sự. Khuyến khích sự phát triển không ngừng của đội ngũ nhân sự;
+ Phát triển và giám sát ngân sách hàng năm bao gồm các chi phí cho nhân sự, ghi nhận nhân viên, hoạt động thể thao, hỗ trợ các sự kiện cộng đồng, đóng góp từ thiện và quản lý phúc lợi;
+ Tiến hành nghiên cứu liên tục tất cả các chính sách, chương trình về phát triển nguồn nhân lực để thông báo cho ban lãnh đạo;
+ Hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực, dẫn dắt phát triển các mục tiêu của hệ thống;
+ Thiết lập các phép đo cho bộ phận nhân sự, hỗ trợ việc hoàn thành các mục tiêu chiến lược của công ty;
+ Báo cáo công việc và chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của người đứng đầu doanh nghiệp, tham gia các buổi họp phát biểu ý kiến quan điểm, xây dựng phát triển phòng nhân sự nói riêng và doanh nghiệp nói chung.

Quyền lợi được hưởng

- Lương bình quân/tháng: 20 triệu đồng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và Công ty
- Lương tháng thứ 13; Thưởng định kỳ
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

7. Yêu cầu trình độ: Không yêu cầu
8. Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
9. Yêu cầu khác: Có khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung; Am hiểu luật lao động, các chính sách bảo hiểm và quy định pháp lý về nhân sự; Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân(photo)
- Giấy khám sức khỏe

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Hoàng Phương Thảo

Địa chỉ liên hệ

LÔ CN1-8, KCN MINH QUANG, PHƯỜNG BẠCH SAM, THỊ XÃ MỸ HÀO, TỈNH HƯNG YÊN, VIỆT NAM

Điện thoại liên hệ

0332296722

Email liên hệ

hanhnguyenhanam92@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Ý kiến đóng góp
Xác thực
 
Thông báo
Bạn đã gửi ý kiến thành công.
Ý kiến của bạn sẽ được duyệt trước khi hiển thị!
Thông báo
Đường truyền dữ liệu không ổn định.
Vui lòng thử lại sau
Thông báo
Bạn chưa chọn xác thực bảo mật.
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Tuyển Lao động phổ thôngCÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ HƯNG PHÁT10-12 triệuHưng Yên
Tuyển công nhân sản xuấtCÔNG TY TNHH HỆ THỐNG DÂY SUMI-HANEL7-10 triệuTP.Hà Nội
Giám sát bán hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Giám sát thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam10-12 triệuHưng Yên
Nhân viên bán hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
Nhân viên thu ngân và dịch vụ khách hàngCông ty TNHH Kohnan Việt Nam5-7 triệuHưng Yên
Nhân viên Bán hàng Siêu thịCông ty TNHH AEON Việt Nam – Chi nhánh Hưng YênThoả thuậnHưng Yên

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02213.862.753
- Email:
phongthongtinhy1@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin dịch vụ việc làm
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 477.390
Hồ sơ tìm việc: 282
Nhà tuyển dụng: 2.331
Tin tuyển dụng: 4.798
Chủ đề: Phông chữ: Kích cỡ chữ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HƯNG YÊN

Trụ sở chính: Số 303 đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

Điện thoại: Phòng Hành chính - Tổng hợp: 0221 3550176;

Phòng Bảo hiểm thất nghiệp: 0221 3559249        

     
Copyright 2019 www.bigtechviet.com        
http://45.118.145.109:46864
WEB_HUNGYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm